Bắn cá ăn xu – Game online hấp dẫn nhất hiện nay

Bắn vào đầu cá giúp gia tăng tỷ lệ chiến thắng đáng kể

Bắn cá ăn xu được đánh giá là tựa game đổi thưởng hấp dẫn có luật chơi tương đối đơn giản nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết cách chơi để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, để trở thành cao thủ trong trò chơi này, khách hàng có thể tham khảo những thông tin mà bancah5.cn sẽ chia sẻ dưới đây để có cho mình những bí kíp xuất sắc nhất.

Giới thiệu khái quát về bắn cá ăn xu

Như đã nói ở trên, bắn cá ăn xu đã và đang thu hút đông đảo khách hàng đăng ký tham gia bởi trò chơi được thiết kế với những hình ảnh sinh vật biển khá ngộ nghĩnh và dễ thương nhưng vẫn không kém phần kịch tích khi hội viên tham gia trải nghiệm.

Tại đây, khách hàng sẽ được đóng vai thành những ngư dân để tiến hành quá trình săn bắt cá trong đại dương bao la. Khi đó, hội viên sẽ được cung cấp súng và đạn phù hợp để có thể hạ gục các mục tiêu khác nhau như tôm, cá, cua, rồng, nàng tiên cá,… Mỗi loại sinh vật sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau tương ứng với số lượng đạn cần sử dụng và số xu nhận về.

Tổng quan giới thiệu về bắn cá ăn xu
Tổng quan giới thiệu về bắn cá ăn xu

Top các loại vũ khí trong bắn cá ăn xu

Khi tham gia bắn cá ăn xu, khách hàng có thể lựa chọn những loại vũ khí khác nhau để có thể phù hợp với mục tiêu của mình. Hiện tại, trò chơi sẽ cung cấp cho hội viên 7 loại vũ khí có các cấp độ sát thương từ thấp đến cao để hội viên có thể thoải mái lựa chọn:

  • Bom nổ: Vũ khí có thể tiêu diệt tất cả các loại cá trong một lần tại một khu vực nhất định.
  • Thuốc độc: Vũ khí được sử dụng để đánh độc nhiều loài cá một lúc giúp tăng độ chính xác cao hơn.
  • Phóng xạ: Vũ khí giúp thành viên tăng độ chính xác khi trải nghiệm và có thể nhân đôi được số tiền thưởng.
  • Súng điện: Vũ khí gây điện giật cho tất cả các loại cá trong vùng bị ảnh hưởng, từ đó giúp làm giảm đi lượng máu của chúng.
  • Bẫy cá mập: Vũ khí cho phép hội viên có thể bắt một con cá mập trong khoảng thời gian 30 giây bằng cách chặn con cá mập đó khỏi đường đi.
  • Nhân đôi vàng: Vũ khí cho phép nhân đôi số vàng mà khách hàng sẽ nhận được từ các vật phẩm rơi ra.
Top những loại vũ khí xuất hiện trong bắn cá ăn xu
Top những loại vũ khí xuất hiện trong bắn cá ăn xu

Mẹo bắn cá ăn xu đảm bảo thắng lớn

Để có thể trở thành cao thủ trong bắn cá ăn xu, khách hàng cần sử dụng một lượng xu nhất định để có thể sở hữu những loại vũ khí gây sát thương cao. Nhưng bù lại, hội viên có thể đánh bắt được nhiều loại cá hơn. Khi đó, thành viên có thể tham khảo một số mẹo bắn cá được chia sẻ từ chuyên gia như:

Bắn vào đầu cá

Khi tham gia bắn cá ăn xu, khách hàng có thể sử dụng đạn lớn hơn 4 và 5 để săn những chú cá có giá trị nhiều hơn 5 xu. Tuy nhiên, những loại cá này thường rất khoẻ nên hội viên cần chờ chúng đi thành bầy để có thể bắn hạ một cách dễ dàng và đạt được hiệu quả tối đa.

Bắn vào đầu cá giúp gia tăng tỷ lệ chiến thắng đáng kể
Bắn vào đầu cá giúp gia tăng tỷ lệ chiến thắng đáng kể

Bắn 3-5 phát bắn

Khi khách hàng sử dụng đạn 2, hãy nhắm bắn vào mục tiêu liên tục 3-5 phát bắn vào bầy cá. Khi đó, những bầy cá thường di chuyển từ khoảng 10 con sẽ giúp hội viên gia tăng tỷ lệ trúng và đánh bắt được nhiều sinh vật hơn.

Bắn cá mập

Đối với mẹo chơi này trong bắn cá ăn xu, khách hàng cần lưu ý số xu đang sở hữu có thể theo kịp cách chơi này hay không. Nếu đủ điều kiện, thành viên hãy chọn loại đạn đắt nhất và bắn vào đầu cá mập để nhận được những phần quà bí mật.

Khi đó, tại mỗi level hội viên sẽ nhận được 1 trong 3 hộp quà ngẫu nhiên với rất nhiều phần quá giá trị hấp dẫn như item, vàng hoặc ngọc ruby. Ngoài ra, thành viên còn có cơ hội nhận được khuyến mãi đạn lên đến 50%. Không những thế, tại mỗi level sẽ có thêm màn bonus cá theo đàn hoặc hàng ngang để khách hàng có thể tích lũy thêm rất nhiều điểm.

Chọn loại đạn đắt và săn cá mập giúp tích lũy điểm thưởng
Chọn loại đạn đắt và săn cá mập giúp tích lũy điểm thưởng

Bắn tăng đạn

Bắn tăng đạn trong bắn cá ăn xu hay còn được hiểu đơn giản là khi hội viên bắn 9 con cá mỗi con 1 viên đạn và tăng dần lên 2, 3, 4, 5,… Khi bắn đến 100 viên, khách hàng sẽ mất từ 558 điểm nhưng cá sẽ chết và thành viên sẽ có thể nhận được 1000 điểm bù vào. Trường hợp nhanh tay hơn còn có thể tăng lượng đạn theo nhiều cách khác nhau để có thể nhận được nhiều xu hơn.

Bắn tăng đạn giúp hội viên nhận được nhiều xu hơn
Bắn tăng đạn giúp hội viên nhận được nhiều xu hơn

Kết luận

Bắn cá ăn xu được đánh giá là một trong những game online đổi thưởng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng, với những thông tin và mẹo chơi mà bancah5.cn vừa chia sẻ sẽ giúp hội viên có thể bắn cá một cách hiệu quả và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí.